PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH, TƯ VẤN VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2018)

 

Ông Phạm Thế Đồng - Chủ tịch HĐQT Hệ thống Bệnh viện CTCH Sài Gòn ITo phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu trong Lễ khai mạc ông Phạm Thế Đồng, Chủ tịch HĐQT hệ thống Bệnh viện Saigon ITO cho biết Bệnh viện SaigonITO thành lập được 18 năm. Là bệnh viện tư nhân đầu tiên trong nước có chuyên khoa sâu về chấn thương chỉnh hình chuyên điều trị các bệnh về cơ, xương, khớp, cột sống thoát vị đĩa đệm. Trải qua 18 năm hoạt động, Bệnh viện SAIGON - ITO đã phát triển mọi mặt từ việc đầu tư trang thiết bị hiện đại tuyển chọn đội ngũ nhân sự chuyên môn là các tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm; đến việc mở rộng quy mô hoạt động nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân trong nước và quốc tế. Là đơn vị trú đóng trên địa bàn phường 1 Tân Bình, nhiều năm qua bệnh viện đã phối hợp với địa phương tổ chức nhiều đợt khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí như một sự tri ân đối với các đối tượng chính sách, gia đình có công, các cựu chiến binh và bệnh nhân nghèo thuộc phường 1 Tân Bình. Không những vậy, bệnh viện còn phối hợp tổ chức những chuyến đi, đến những vùng căn cứ kháng chiến như Củ Chi, Trảng Bàng (Tây Ninh) để khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách có công và đồng bào nghèo nơi đây.

Bác sỹ khám bệnh và tư vấn cho người dân thuộc diện gia đình chính sách trên địa bàn phường

Năm nay, theo đề nghị của Đảng ủy - UBND phường 1, bệnh viện tiếp tục thực hiện chương trình tư vấn, khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 250 người là thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, có công với cách mạng, các gia đình nghèo, coi đây còn là hoạt động  “Uống nước nhớ nguồn", “Ăn quả nhớ người trồng cây” nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018). Tổng kinh phí hỗ trợ thực hiện chương trình ước tính khoảng 50.000.000 đồng. Đợt khám bệnh sẽ diễn ra trong 5 buổi sáng, bắt đầu từ 17/7/2018 đến 21/7/2018.

Tin và ảnh: Hoàng Phúc - KP2 Phường 1