PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
ĐẠI HỘI BIỂU DƯƠNG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG, ĐƠN VỊ HỌC TẬP PHƯỜNG 1

     Nhằm biểu dương các mô hình học tập: gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập, đơn vị học tập và các gương điển hình, tiêu biểu trong các mô hình học tập... Vào lúc 8g00 ngày 29/7/2020, được sự đồng ý của Đảng ủy, UBND, Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập Phường 1 tổ chức Đại hội biểu dương các mô hình học tập trên địa bàn phường.

Đại biểu tham gia ký kết thực hiện các mô hình học tập     

Về tham dự đại hội có sự hiện diện của Ông Dương Tấn Thanh – Chủ tịch Hội Khuyến học Quận Tân Bình; Ông Châu Văn Tình – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường; Ông Đặng Hữu Quang – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường.

Câu lạc bộ văn nghệ phường 1 biểu diễn tại Đại hội     

Tham dự Đại hội còn có các đồng chí là Đảng ủy viên, TT.HĐND, UBND, UB.MTTQ, các Ban ngành đoàn thể phường; cấp ủy chi bộ, Ban giám hiệu các trường, ban điều hành, ban công tác Mặt trận 5 khu phố, Chi hội trưởng 10 chi hội. Đại hội đã Giao lưu với các mô hình học tập tiêu biểu và bầu ra đại diện của 4 mô hình học tập tiêu biểu giai đoạn 2016-2020 để đề nghị Quận khen thưởng. Đại hội đã nhất trí 100% với danh sách 04 đại biểu dự Đại hội biểu dương tại quận. Cụ thể:

- Gia đình học tập tiêu biểu: Gia đình bà Vương Thị Bạch Tuyết.

- Dòng họ học tập tiêu biểu: Dòng họ Nguyễn Văn khu phố 3.

- Cộng đồng học tập tiêu biểu: Khu phố 4.

- Đơn vị học tập tiêu biểu: Trường tiểu học Lê Văn Sĩ.

     Đ/c Dương Tấn Thanh - Chủ tịch Hội Khuyến học Quận tặng giấy khen các tập thể,

cá nhân đạt thành tích tiêu biểu giai đoạn 2016 - 2020

Đại hội đã thông qua phần ký kết thi đua của các chi hội Khuyến Học năm 2020 và phần công bố quyết định khen thưởng các gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập tiêu biểu, giai đoạn 2016-2020 theo Quyết định số 192/QĐ-UBND ngày 21/7/2020 của UBND phường 1.

Tin và ảnh: Trần Thị Phương - Chủ tịch Hội khuyến học