PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC NĂM 2019 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC NĂM 2020

Năm 2019, với sự đoàn kết, nhất trí cao của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn phường, Ủy ban nhân dân phường 1, quận Tân Bình đã phấn đấu hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2019; Phường đạt chuẩn “Phường văn minh đô thị”; 05/05 khu dân cư đạt danh hiệu “Khu dân cư văn hóa”. Để đạt được thành tích trên, đó là nhờ có sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên, sâu sát, kịp thời của Quận ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân quận Tân Bình cùng với Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân phường; sự phối hợp chặt chẽ giữa Ủy ban nhân dân với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các ban ngành, đoàn thể phường và sự đóng góp nhiệt tình, trách nhiệm của các ấp ủy Đảng, Ban điều hành 5 khu dân cư và 64 tổ dân phố.

Sáng ngày 18/01/2020, Ủy ban nhân dân phường tổ chức Hội nghị Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2019 và phát động phong trào thi đua yêu nước và ký kết giao ước thi đua năm 2020. Theo đó, hội nghị đã thông qua 02 báo cáo tham luận của Ban điều hành Khu dân cư 4 về công tác “Củng cố hoạt động các đoàn thể và nâng cao chất lượng hoạt động các phong trào tại khu phố” và của Tổ dân phố 27 – Khu dân cư 2 về công tác “Vận động nhân dân tham gia chăm lo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn”, hội nghị cũng đã biểu dương, khen thưởng cho 52 tập thể, 18 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Tại hội nghị, đồng chí Hồ Thị Diễm Trinh – Quận ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2020. Tập trung đẩy mạnh, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực, huy động tối đa mọi tiềm năng, nguồn lực để triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm tăng trưởng kinh tế, xã hội, cải cách hành chính, đảm bảo an sinh xã hội. Gắn phong trào thi đua yêu nước với việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, xây dựng nông thôn mới. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công thi đua để công tác thi đua là đòn bẩy thúc đẩy các phong trào cách mạng của quần chúng trên tất cả các lĩnh vực./.