PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
HƯỚNG DẪN PHÂN LOẠI RÁC THẢI TẠI NGUỒN VÀ THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG "NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHÔNG XẢ RÁC RA ĐƯỜNG VÀ KÊNH RẠCH, VÌ THÀNH PHỐ SẠCH VÀ GIẢM NGẬP NƯỚC"

Sáng ngày 14/12/2018 tại Trung tâm học tập cộng đồng phường và Ban Chủ nhiệm CLB "Phụ nữ tham gia đọc báo Hội" phối hợp tổ chức sinh hoạt định kỳ Quý IV với nội dung: Hướng dẫn phân loại rác tại nguồn và Hưởng ứng thực hiện cuộc vận động "Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước".

Trong buổi sinh hoạt, chị Phan Thị Thanh Vân - Chủ tịch Hội LHPN phường đã triển khai đến thành viên CLB Kế hoạch số 30/KH-HPN ngày 30/11/2018 của Ban Thường vụ Hội LHPN Quận Tân Bình về việc thực hiện cuộc vận động Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước".

Qua buổi sinh hoạt, các hội viên đã có nhiều ý kiến thảo luận về việc phân loại rác thải tại nguồn và đề ra một số phương thức thực hiện phù hợp với đặc thù của địa phương. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến kiến nghị đến cơ quan chuyên môn về việc tuyên truyền, hướng dẫn cụ thể hơn cho người dân về việc thực hiện phân loại rác tại nguồn.

Tin và ảnh: Hội LHTN phường 1