PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
MỘT SỐ THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC TÂN BÌNH

Tải app chăm sóc khách hàng CSKH EVNHCMC

   Công ty Điện lực Tân Bình kính mời Quý khách hàng tải ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TPHCM trên điện thoại di động, để được nhận các thông báo về điện, tra cứu quá trình sử dụng điện, thanh toán trực tuyến, gửi thắc mắc hoặc đăng ký tất cả các dịch dụ điện mà không cần đến trụ sở Điện lực (hoàn toàn miễn phí):

  • Bước 1: Gõ “EVNHCMC CSKH” trong Google để tìm kiếm (Biểu tượng ngôi sao 4 cánh của ngành điện) và tải App về điện thoại di động.
  • Tải về từ Google Play nếu thiết bị quý khách sử dụng hệ điều hành Android
  • Tải về từ App Store nếu thiết bị quý khách sử dụng hệ điều hành iOS
  • Tải từ Windows Store nếu thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Phone
    • Bước 2: Nhấn nút tải /install (cài đặt) à xong à thoát ra màn hình chính à nhấn vào biểu tượng ngôi sao 4 cánh EVNHCMC à Nhập số điện thoại à TIẾP TỤC và làm theo hướng dẫn.
    • Bước 3: Nhấn CÀI ĐẶT/ LIÊN KẾT ĐIỂM DÙNG ĐIỆN/ Nhập mã khách hàng (PE14000xxxxxx) / Nhập mã OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký.

** Lưu ý: Mã OTP được gửi tới số điện thoại đã đăng ký nhận tin nhắn với Điện lực.

Do đó:

+ Bản thân người sử dụng số điện thoại đã đăng ký nhận tin nhắn với Điện lực là người tải app thuận tiện nhất (1)

+ Những người trong cùng hộ sử dụng điện đều có thể tải app cho cùng 01 mã khách hàng khi được người (1) cho biết mã OTP gửi tới.

+ Trường hợp muốn thay đổi lại số điện thoại nhận tin nhắn cho đúng thực tế, quý khách vui lòng gọi tới tổng đài 1900.54.54.54

CÁC HÌNH THỨC GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN

CỦA NGÀNH ĐIỆN HIỆN NAY

  1. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.54.54.54
  2. Qua app CSKH EVNHCMC trên thiết bị di động (xem hướng dẫn trên).
  3. Qua website chăm sóc khách hàng của TCT Điện lực TPHCM: https://cskh.evnhcmc.vn (User: PE1400….; Password: cmis2012)
  4. Qua địa chỉ email: cskh@hcmcpc.com.vn
  5. Qua cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn (Đăng ký mở tài khoản bằng Số điện thoại chính chủ hoặc Số bảo hiểm xã hội).

Mọi yêu cầu/liên hệ từ các kênh trên đều được Công ty Điện lực tiếp nhận và phân công xử lý kịp thời, triệt để theo quy định.

GIỚI THIỆU VỀ

CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA

Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) hiện đang cung cấp 12 dịch vụ điện bao gồm (1) Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; (2) Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp; (3) Thanh toán tiền điện; (4) Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; (5) Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; (6) Thay đổi mục đích sử dụng điện; (7) Thay đổi định mức sử dụng điện; (8) Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện; (9) Thay đổi thông tin đã đăng ký; (10) Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; (11) Gia hạn Hợp đồng mua bán điện; (12) Chấm dứt Hợp đồng mua bán điện.

Ngoài ra, cổng DVCQG còn cung cấp thêm các dịch vụ sau:

  • Đối với người dân: (1) Đổi giấy phép lái xe; (2) Cấp giấy phép lái xe quốc tế; (3) Cấp lại thẻ Bảo hiểm y tế do hỏng, mất.
  • Đối với doanh nghiệp, tổ chức: (1) Thông báo hoạt động khuyến mại; (2) Đăng ký hoạt động khuyến mại; (3) Cấp lại thẻ Bảo hiểm y tế do hỏng, mất; (4) Nhóm cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá (19 thủ tục hành chính).

Bên cạnh đó, Bộ Công Thương cũng đã và đang bổ sung thêm 131 dịch vụ công mức độ 4 lên Cổng DVCQG.

Để sử dụng nhiều loại hình dịch vụ trên cùng 01 cổng giao dịch, Công ty Điện lực Tân Bình mời quý khách hàng mở tài khoản và trải nghiệm các dịch vụ trên cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp ý kiến hoàn thiện Cổng DVCQG đề nghị liên hệ tổng đài hỗ trợ: 18001096 hoặc email: dichvucong@chinhphu.vn.

**** Các bước thực hiện đăng ký tài khoản cho “Công dân” như sau:

+ Bước 1: Truy cập Website https://dichvucong.gov.vn

+ Bước 2: Nhấn “Đăng ký”

+ Bước 3: Lựa chọn 1 trong 2 hình thức đăng ký Thuê bao di động (*) hoặc Bảo hiểm xã hội. Lưu ý: (*) là số điện thoại di động chính chủ.

+ Bước 4: Tiếp tục nhập các thông tin yêu cầu (Số CMT/CCCD; Họ tên; Ngày sinh; Số điện thoại; Email; Mã xác thực “Đăng ký”

+ Bước 5: Nhập Xác thực mã OTP “Xác nhận”

+ Bước 6: Đăng ký mật khẩu

+ Bước 7: Nhập tên đăng nhập, Mật khẩu        Nhập Mã xác thực trong giao diện Đăng nhập          Đăng nhập thành công.

Các công dân sau khi đăng nhập thành công sẽ sử dụng tên và mật khẩu đã đăng ký trên cho tất cả những lần sử dụng cổng dịch vụ công quốc gia.

LẮP ĐẶT ĐIỆN MẶT TRỜI TRÊN MÁI NHÀ

  • Lợi ích của điện mặt trời nối lưới:
  • Đây là nguồn năng lượng tái tạo, vĩnh cửu, không bị cạn kiệt; Bên cạnh đó, TPHCM nằm trong khu vực có bức xạ mặt trời mạnh nên tiềm năng sử dụng điện mặt trời là rất lớn. Chính phủ đã có chủ trương khuyến khích người dân lắp đặt các hệ thống điện mặt trời trên mái nhà;
  • Không chi phí vận hành, chi phí bảo trì thấp;
  • Tiết kiệm tiền điện hàng tháng do giảm mua điện lưới, ngoài ra còn có thể bán phần điện dư cho ngành điện. Do đó, khách hàng có thể thu hồi lại được vốn sau 01 thời gian lắp đặt.
  • Tiết kiệm tài nguyên, giảm phát thải khí CO2, bảo vệ môi trường.
  • Danh sách các nhà cung cấp điện mặt trời (Danh sách có tính chất tham khảo):
  1. Công ty CP đầu tư Điện xanh;
  2. Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt;
  3. Công ty CP Đầu tư và Phát triển năng lượng mặt trời Bách Khoa;
  4. Công ty CP Thương mại Xây dựng và công nghệ Việt Long.

* Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm các nhà cung cấp điện mặt trời khác trên Internet và liên hệ nhà cung cấp mong muốn để được tư vấn cụ thể.

Ngoài ra, Quý khách hàng cần có thêm thông tin liên quan về điện, vui lòng gọi 1900.54.54.54 hoặc đăng nhập website chăm sóc khách hàng của TCT Điện lực TPHCM: https://cskh.evnhcmc.vn (User: PE1400….; Password: cmis2012).

THÔNG BÁO CÁC HÌNH THỨC THU TIỀN ĐIỆN TỬ

(KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT)

Ngày nay, các hình thức thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, việc thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến trên thế giới. Hình thức thanh toán điện tử là hình thức thanh toán tiên tiến, ưu việt, khách hàng không phải trả tiền mặt và không tốn nhiều thời gian cho việc thanh toán hóa đơn chi tiêu.

Công ty Điện lực kính kêu gọi Quý khách hàng lựa chọn 01 trong các hình thức thanh toán tiền điện mà không dùng tiền mặt như sau:

    1. Thanh toán qua ngân hàng: Quý khách hàng liên hệ ngân hàng 01 lần duy nhất để đăng ký hình thức thanh toán phù hợp: Trích nợ tự động qua thẻ ATM hoặc qua tài khoản ngân hàng; Qua Mobile Banking/SMS Banking; Qua Internet Banking;
    2. Thanh toán qua trang Web https://cskh.evnhcmc.vn
    3. Thanh toán qua app EVNHCMC CSKH (xem nội dung hướng dẫn cài đặt app)
    4. Thanh toán qua các ví điện tử như: Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, MoMo, Ecpay, …

Chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.54.54.54 hoặc 0932.127.554 (B. Xuân – Điện lực Tân Bình) để được hướng dẫn.