PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
Phường 1 tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022 cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi dân tộc trên địa bàn phường

Với mong muốn tạo một sân chơi vui tươi, có ý nghĩa, thiết thực đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đồng bào dân tộc trên địa bàn phường, Ủy ban nhân dân – Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 đã phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022.

Đến tham dự chương trình có Bà Phan Hoàng Oanh – ĐUV, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, Ông Ngô Nam Việt – ĐUV, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường, Bà Phan Thị Thanh Vân – ĐUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường, cùng với đại diện các ban ngành, đoàn thể, Ban Điều hành 5 khu phố và Đội Công tác Xã hội Bee Group - Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với các hoạt động vui nhộn, phong phú như: trải nghiệm các trò chơi dân gian; thưởng thức bắp rang bơ miễn phí; hướng dẫn làm lồng đèn giấy; tổ chức Hội thi trang trí lồng đèn giữa 05 khu phố; tham gia các trò chơi tập thể; biểu diễn ảo thuật… đã góp phần kết nối và tạo cho các em một sân chơi bổ ích, lành mạnh và hòa mình vào niềm vui chung trong các điệu nhạc quen thuộc của “Đêm hội trăng rằm”.

Bên cạnh đó, nhằm động viên và hỗ trợ phần nào cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới, Ban tổ chức đã trao 10 suất học bổng với tổng trị giá 3.000.000 đồng; đồng thời, trong “Đêm hội trăng rằm”, cũng gửi 130 phần quà trung thu (lồng đèn, bánh trung thu, kẹo, sữa…) đến các em thiếu nhi, các em đồng bào dân tộc trên địa bàn phường (tổng trị giá 13.000.000 đồng).

Tại chương trình "Đêm hội trăng rằm", các em thiếu nhi đã được thưởng thức hoạt cảnh sự tích chú Cuội chị Hằng, biểu diễn lân sư rồng và các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Qua chương trình Ban tổ chức muốn gửi đến các em nhỏ một mùa trung thu ý nghĩa, chúc cho các em thiếu nhi đạt được nhiều thành tích tốt trong năm học 2022 – 2023./.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo