PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
Phường 1 tổ chức Hội nghị nhân dân tháng 4 năm 2022

Ngày 26/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 1 phối hợp Ủy ban nhân dân (UBND) tổ chức Hội nghị nhân dân tháng 4/2022. Đến dự có đồng chí Phan Hoàng Oanh, Phó Chủ tịch UBND Phường; đồng chí Phan Hoài Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Phường; các ông, bà đại diện các Ban ngành đoàn thể, đại diện 05 khu phố và 64 tổ dân phố trên địa bàn phường.

Theo báo cáo tại hội nghị, trong tháng 4/2022, tình hình kinh tế, chính trị, quốc phòng, an ninh của Phường tiếp tục được giữ vững; Công tác trật tự đô thị được thực hiện thường xuyên, xuyên suốt, nâng cao quản lý việc xây dựng, hạn chế việc xây dựng sai phép, không phép.

Hội nghị đã nhận được các ý kiến phản ánh liên quan đến công tác trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường, nâng cấp các tuyến đường, tiếng ồn tại khu dân cư… Đồng chí Nguyễn Đình Nghị, Phó Chủ tịch UBND Phường đã ghi nhận các ý kiến đóng góp của người dân. Đồng thời, trả lời các ý kiến, kiến nghị của người dân theo thẩm quyền xử lý của Phường.

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân Phường đã trao tặng Giấy khen của UBND Quận Tân Bình cho 05 đơn vị khu phố đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021./.