PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
Phường 1 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2022)

Ngày 05 tháng 10 năm 2022, tại Hội trường UBND, Hội Người Cao tuổi phường đã tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người Cao tuổi và tổ chức mừng thọ cho các cụ 75 tuổi, 70 tuổi. Đến tham dự có Ông Bùi Hoàng Lộc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Bà Phan Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; Ông Phan Hoài Nam – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; Trịnh Thị Minh Nguyệt – Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường; đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, cùng với sự hiện diện của 122 cụ tròn 75 tuổi, 70 tuổi.

 

 

Tại buổi họp mặt, Ông Bùi Hoàng Lộc – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường đã phát biểu ôn lại truyền thống 31 năm Ngày Quốc tế Người Cao tuổi.

 

 

Nhân buổi họp mặt, Hội Người Cao tuổi phường cũng đã báo cáo 9 tháng phong trào công tác Hội năm 2022. Tính đến thời điểm hiện nay, Hội hiện có 1.552 hội viên tham gia sinh hoạt tại các chi tổ hội. Dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Khối vận, sự hỗ trợ của Ủy ban nhân dân phường, sự phối hợp của ban ngành đoàn thể phường, Hội Người cao tuổi phường đã làm tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, duy trì tốt các hoạt động, phong trào Hội; luôn phát huy vai trò, vị thế của người cao tuổi trong gia đình và xã hội, đồng thời, tuyên truyền con cháu và người thân chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giữ gìn an ninh trật tự địa phương… Ngoài ra, hội còn duy trì các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ nhằm tạo các hoạt động bổ ích nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần, kéo dài tuổi thọ cho hội viên. Trong năm, đã tổ chức thăm bệnh cho 120 hội viên và phúng điếu tiễn đưa 11 cụ qua đời, với tổng số tiền trên 41,7 triệu đồng; phối hợp Hội Chữ thập đỏ, Trạm Y tế phường tổ chức sức khám sức khỏe và tặng quà cho 168 người cao tuổi, với tổng số tiền trên 7 triệu đồng.

 

 

Sau buổi họp mặt, Ban chấp hành Hội đã tổ chức mừng thọ cho 75 cụ - 75 tuổi và 47 cụ - 70 tuổi.

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo