PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
Phường 1 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022

“Hiến máu” là một hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội, là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của mọi người với cộng đồng. Với ý nghĩa đó, sáng ngày 08/6/2022, tại  Bệnh viện Phụ sản Mê Kong, Ủy ban nhân dân Phường 1 phối hợp cùng Bệnh viện Phụ sản Mê Kong tổ chức chương trình ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2022.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2022 đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, hội viên, tăng ni, người dân tham gia. Kết quả thu về 76 đơn vị máu các loại, góp phần đáp ứng kịp thời nhau cầu máu cho công tác điều trị, cấp cứu người bệnh tại các bệnh viện. Nguồn máu này sẽ được chuyển đến Trung tâm hiến máu thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động thường niên của Ủy ban nhân dân Phường 1 trong công tác nhân đạo, hiến máu tình nguyện hướng về cộng đồng, mang ý nghĩa hết sức thiết thực, đậm tính nhân văn sâu sắc, đồng thời thể hiện nét truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau.