PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
PHƯỜNG 1 TƯNG BỪNG LỄ KHAI MẠC HÈ 2018

Trong không khí tưng bừng chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi, tối 01/6/2018, hơn 200 thiếu nhi phường 1 quận Tân Bình đã về dự Lễ khai mạc hè 2018 với chủ đề “Thiếu nhi phường 1 vui hè, an toàn, bổ ích” và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ trong thế giới công nghệ số” do Ban Chỉ đạo hè phường 1 đã tổ chức.  

Thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi.
 Đông đúc thiếu nhi đến dự Lễ khai mạc hè 2018.
        

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Trưởng ban chỉ đạo hè 2018 Phường 1 cho biết, hoạt động hè năm nay tập trung vào một số nội dung cơ bản như: Tuyên truyền giáo dục thiếu niên, nhi đồng về truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống và tuyên truyền pháp luật. Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khoẻ, thể chất cho thiếu niên, nhi đồng. Tuyên truyền về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống văn minh đô thị, góp phần xây dựng thành phố văn minh sạch đẹp, an toàn. Tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, thiếu nhi là con em lao động nghèo trên địa bàn phường. Bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu các hình thức tổ chức để tạo cho các em có được một mùa hè thật sự vui tươi bổ ích cần phải đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiếu nhi trong sinh hoạt hè. 
    Nhân dịp này, Ban chỉ đạo cũng tổ chức trao 15 phần quà của Quận và 10 phần quà của phường cho 25 em thiếu nhi tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn và 200 phần quà của Phường các em đến dự Lễ khai mạc hè 2018. Ngoài ra, Ban chỉ đạo hè phường 1 cũng truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng các túi quà bằng giấy thay vì túi ni lông để khuyến khích phụ huynh và thiếu nhi sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hằng ngày.
 

Các em thiếu nhi nhận quà của UBND quận và UBND phường.