PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
Thông báo về việc thay đổi hình thức gửi tin nhắn các dịch vụ điện

Hiện tại, ứng dụng chăm sóc khách hàng ( ứng dụng EVNHCMC CSKH) trên thiết bị di dộng do ngành điện xây dựng đã hoàn thiện và được triển khai sử dụng rộng rãi trong toàn thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích: theo dõi lượng điện năng sử dụng hàng ngày, nhận thông báo tiền điện hàng tháng, truy xuất hóa đơn tiền điện, thanh toán tiền điện trực tuyến, nhận thông báo lịch mất điện và đăng ký các dịch vụ khác về điện.

Kể từ ngày 01/8/2022, để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tân Bình sẽ gửi thông tin các dịch vụ điện cho khách hàng qua ứng duungj EVNHCMC CSKH trên thiết bị di động thay cho nhắn tin SMS như hiện nay.

Vì vậy, nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận nhanh chóng các dịch vụ điện, Ủy ban nhân dân phường hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng EVNHCMC CSKH để người dân nhận được đầy đủ thông tin chính thức từ ngành điện.

Ngoài ra, để được phục vụ và hỗ trợ thêm thông tin, người dân có thể liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc fanpage http://www.facebook.com/evnhcmc1900545454. hoặc emai cskh@hcmpc.com.vn.