PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
Hội người cao tuổi công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG ỨNG DỤNG Y HỌC CỔ TRUYỀN VÀO CÔNG TÁC CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI CAO TUỔI TRÊN ĐỊA BÀN

 

Góp phần nâng cao hiệu quả chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn phường 1, ngày 13 tháng 4 năm 2018, Hội người cao tuổi phường 1, quận Tân Bình phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng Phường tổ chức Chương trình truyền thông Ứng dụng y học cổ truyền vào công tác chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi. Hoạt động thu hút 80 người là hội viên Hội Người cao tuổi và Câu lạc bộ Liên thế hệ giúp nhau do bà Lê Huỳnh Hoa – Chủ tịch Hội người cao tuổi/Chủ nhiệm Câu lạc bộ tổ chức, Chương trình gồm các nội dung xoay quanh kiến thức về phòng, chống và điều trị chứng Thóa hóa cột sống, đau lưng, thoát vị đĩa đệm…Bên cạnh đó, ban tổ chức thực hiện các nội dung như: Kiểm tra sức khỏe và các chỉ số cơ bản cho hội viên tham dự; thực hiện kê khai sơ bộ về các triệu chứng bệnh lý, thuốc sử dụng; tư vấn các kiến thức liên quan đến hệ vận động cơ xương khớp điển hình. Ngoài ra, hội viên tham gia còn được chia sẻ, thảo luận về cách sử dụng thuốc hiệu quả, thực hiện chế độ ăn uống phù hợp với thể trạng sức khỏe. Mỗi người tham dự được tặng 01 hộp Hoạt huyết dưỡng não.

Đánh giá chung sau buổi tư vấn nhận thấy các cụ đều hài lòng, rất tâm đắc, hiểu biết để phòng tránh và tự chăm sóc cho bản thân, sống vui sống khỏe cùng con cháu và người thân.

        

Tin và ảnh: Hữu Trưởng