PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

Thông báo
Phường 1 tổ chức chương trình "Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ cán bộ 3 Chi" năm 2022

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ cán bộ 3 Chi trong hệ thống Đoàn thanh niên, Hội LHPN và Hội Cựu chiến binh phường. Ngày 21-22/7/2022, Đoàn thanh niên – Hội LHPN – Hội Cựu chiến binh phường và Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài gòn ITO phối hợp triển khai thực hiện Chương trình “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ cán bộ 3 Chi” năm 2022.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn Ito, cán bộ, hội viên của 3 Chi tham gia chương trình đã được khám tổng quát và thực hiện các kỹ thuật cơ bản như: Chụp X quang phổi; xét nghiệm máu về gan, thận, đường huyết; đo điện tim, siêu âm vùng bụng…hoàn toàn miễn phí.

Thông qua chương trình đã giúp cán bộ 3 Chi chủ động hơn trong việc bảo đảm sức khoẻ để thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian sắp tới cũng như phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, từ đó tạo tâm lý ổn định, sức khỏe đảm bảo yêu cầu nhiệm vụ hiện nay. Đây là một trong những giải pháp để góp phần thể hiện sự quan tâm kịp thời đối với đội ngũ cán bộ 3 Chi sau một thời gian dài thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn phường.